Nhiều điểm đến trong nước đẩy mạnh và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng theo hướng tăng trải nghiệm với những mô hình sáng tạo nhằm mục đích thu hút khách hàng nội địa.
Lực đẩy từ cơn "khát" du lịch
Số liệu từ Tổng cục Du lịch, trong 10 tháng đầu năm 2020, khách du lịch nội địa đạt 42,5 triệu lượt. Còn theo Booking.com, du lịch nội địa tại Việt Nam tăng trưởng chưa từng có trong Covid-19, với hành trình trong nước chiếm đến 96% tổng quãng đường du lịch của người Việt trong giai đoạn từ 1/6 đến 31/8. Cùng kỳ năm ngoái, con số này chỉ ước đạt 52%.
Trong bối cảnh đường bay quốc tế chưa khôi phục, du khách nội địa là "phao cứu sinh" của ngành du lịch cả nước.
Đây là thời cơ quan trọng để các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, các nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng khai thác mạnh nguồn du khách nội địa - động lực thúc đẩy phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại và trong thời gian tới.